Guys! Tuloy tuloy padin ang pag arangkada ng pelikula kong Matwang Dalaga na ngayo’y naisama sa Cine Baranggay ng City of San Fernando. Ipapalabas ito sa mga baranggay at medyo may mga appearance kaming mga director daw. (insert shy face here)

RW 95.1 Radio Guesting

May radio guesting pala kami nung Friday sa RW 95.1 at napaka swerte ko na this time may remembrance ako dahil may nagmamahal akong kaibigan na bukod sa nakinig e nagrecord pa sa kabuuang interview. Hindi katulad nung nag radio guesting ako for Noli Me Tangere sa Bombo radio sa Isabela. Nga-nga. Hehe.

Hindi na ako basta picture lang, maririnig niyo na din ang boses ko. Goodluck. Hahaha.😀

RW 95.1 Radio Guesting

Ooops! Error FM Radio 001.m4a This file type is not allowed. Please try another.

Mukhang hahanap muna ako ng technician para mai-share ko sa inyo ang kadaldalan ko sa radyo.

Anyway stay happy everyone.😀