582433_3998256733357_906939474_n

Isa sa mga lumang post ko sa dito sa kaloythoughts ay ang BATAS PANGKALAWAKAN https://kaloytoots.wordpress.com/2012/02/02/batas-pangkalawakan/ and after reading it again it still make sense. Pero natutunan ko din na kung may mga batas pangkalawakan, meron din tayong pangkalawakang hakbang. At iyon ang mga desisyon na ginagawa natin na tayo lang ang nakakaalam nang tunay nating dahilan, kasama na roon ang mga sinunod at sinaway nating mga batas pangkalawakan.

Kahapon pinagupitan ko nanaman ang buhok ko after 6 months. This time, hindi lang ito basta mahaba, may kulay din ito dahil na rin sa trabaho ko bilang theater actor. Isang pangkalawakang hakbang para sa pagsunod sa isang batas pangkalawan- batas ng paaralan, na malayo sa mahigit isang taon kong pamamalagi sa sining ng entablado.

Mukhang tuloy na talaga ang pagbabalik ko.😀