Sa blog world mas magsusulat ako kesa sa magbasa…

Pero minsan parang love, nala-love at first sight ka at wala ka ng ibang magagawa kundi magbasa ng magbasa at magbasa pa ng magbasa.

Pag-uwi ko kani-kanina agad akong umupo sa harapan ng computer at nag check ng facebook at nag-update ng blog. Dahil Sabado naman ng gabi, walang trabaho bukas. Tapos may nakita akong blog page na magnanakaw ng oras.

English ang language niya pero ang nakakatuwa sa pagbabasa ko sa ilan sa mga post niya, parang nakita ko ang mga thoughts ni kaloy na translated sa lenggwaheng hindi ko komportableng gamitin sa pagsusulat. Kaya ayun masaya ako, kasi parang naishare ko na din sa mga taong hindi nagtatagalog ang mga laman ng nagtatae kong isip.

Kumbaga nakarelate lang talaga ako. Astig nun!

Ipa-publish ko na sana ‘to, tapos bigla kong tinignan ang kinabiliban kong blog… Anak ng kamote, kilala ko pala ng personal ang blogger!!! Engot din talaga ako minsan. Hahaha.