Nocturnal ako, tipong mas gising ako kapag gabi kesa sa umaga. Kaya nga feeling ko uubra ako sa pagiging call center agent o sa mga trabahong graveyard ang duty ko.

No Copyright Intended

Madalas 12:00pm – 2:00pm ang gising ko. Minsan umaabot ng hanggang 4:00pm kapag napasarap ang tulog. Ito ang dahilan kung bakit ako napagkakamalang batugan hindi naman kaya!  talagang iba lang siguro ang lifestyle ko.

Pero recently, hindi na ako masyado nagpupuyat. Masama din pala kasi  sa kalusugan kaya’t hanggang maari hanggang 1-2am na lang ako sa harap ng computer. Tsaka may bago akong bisyo ngayon, ang panonood ng teleserye. Ou, medyo korni man pakinggan, na hooked ako sa kakyutan ng kwento ng “Be Careful with My Heart” Hindi naman ako fan ng mga teleserye pero ang light at funny lang kasi ni Jodi Sta. Maria at saludo ako sa galing niya sa larangan ng pag-arte. Isama pa ang makukulit at magagaling din na mga co-artists niya na talaga namang magpapa good mood sa lahat ng manonood nito.